Latest News

Dịch vụ Cloud VPS VDO

Cloud VPS VDO  - VDO là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh máy chủ, chúng tôi chuyên đưa ra các giải pháp lưu trữ tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng của mình. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ lưu trữ đám mây CLoud VPS VDO

Ưu điểm nổi bật trong dịch vụ Cloud VPS VDO :

Dịch vụ Cloud VPS VDO
Dịch vụ Cloud VPS VDO 


Sẵn sàng cao

Hạ tầng ảo hoá từ nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới của VMware, Cisco, Netapp, IBM… sẽ cho bạn một Cloud Server mạnh mẽ, ổn định, uptime lên đến 99.99%.

Linh hoạt

Cloud Server cho phép bạn chủ động lựa chọn cấu hình và tăng giảm tài nguyên theo nhu cầu sử dụng thực tế. Việc này được thực hiện nhanh chóng trong vài phút.

Backup an toàn dữ liệu

Hệ thống lưu trữ sử dụng dual controller SAN và cơ chế sao lưu hàng ngày tại 2 điểm onsite và offsite đảm bảo dữ liệu luôn luôn sẵn sàng và liên tục.

Quản lý dễ dàng

Giao diện quản lý Cloud Server rất thân thiện, dễ sử dụng. Có thể quản lý thông qua cổng website, các giao thức API hay ngay cả các ứng dụng di động mọi lúc, mọi nơi.

Hệ điều hành mẫu đa dạng

Cloud Server, Cloud VPS VDO tương thích với nhiều hệ điều hành từ Linux như CentOS, Redhat, Fedora, Ubuntu, Debian, Opensuse đến Windows, Free BSD...


Sự khác nhau giữa Server vật lý, VPS, Cloud Server khác và Servercloud VDO

Cloud VPS VDO
Cloud VPS VDO

Địa chỉ cho thuê CLOUD VPS giá rẻ và uy tín ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê cloud vps với giá rẻ và uy tín tại Việt Nam thì VDO chính là một địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng trên toàn quốc, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ máy chủ chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ của chúng tôi như : dịch vụ cho thuê vps, cho thuê máy chủ, cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê tên miền, hosting giá rẻ, cloud vps, cloud server,....

CLoud VPS VDO là một trong các dịch vụ Cloud mà VDO đang cung cấp, bảng giá chi tiết về dịch vụ Cloud bạn vui lòng liên hệ với VDO theo địa chỉ sau:


CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM 

Trụ sở chính TP. Hà Nội

Địa chỉ: 61 Mễ Trì Thượng, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Tel: (04) 7305 6666 - Contact center: 1900 6891 - Ext: 401, 402
Văn phòng tại TP. HCM

366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP. HCM Tel: (08) 7308 6666 - Contact center: 1900 6891 - Ext: 801, 802
Văn phòng tại TP. Đà Nẵng

76 Lê Lợi, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Contact center: 1900 6891 - Ext: 0

Website về cloud : http://www.servercloud.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cloud VPS Giá Rẻ Designed by VDO Copyright © 2014

Được tạo bởi Blogger.